ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Xứ sở hoa anh đào luôn là một điểm đến hấp dẫn, mỗi một mùa Nhật Bản lại khoác lên mình một chiếc áo xinh đẹp khác nhau, hãy cùng ABC đón xem trong tháng 6 này, đất nước Nhật Bản có những điểm đến nào không thể bỏ qua nhé!

1. Hồ Fuji Kawaguchi-ko



Tại hồ Fuji Kawaguchi-ko tỉnh Yamanashi, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh tượng 100 ngàn cây lavender nở rộ, nhuộm lên sắc tím kiều diễm cho 2 khu công viên quanh hồ. Ngoài ra, tại đây còn có lễ hội “Kawaguchi-ko Herb Festival” nữa đó!

Địa điểm: hồ Fuji Kawaguchi-ko, tỉnh Yamanashi

Thời gian lễ hội: 17/06 ~ 10/07

2. Đền thần Kanahebisui

Đền thần Kanahebisui tại thành phố Iwanua, tỉnh Miyagi là điểm đến ngắm hoa tử đằng nổi tiếng tại Nhật. Đây là thời điểm hoa tử đằng nở rộ, mang sắc tím cùng hương hoa ngọt ngào phủ khắp ngôi đền. Đặc biệt tại đây còn có cây tử đằng với 300 năm tuổi tại đây còn được gọi là “tử đằng rồng chín đầu” vì có chín nhánh cây lớn phân ra từ gốc. Ngoài ra, tại đây còn có vườn hoa mẫu đơn đang vào mùa nữa đấy!



3. Kagoshima

Thịt heo Kurobuta là một trong những loại thịt được yêu thích nhất, lấy từ loài heo Black Berkshire được nuôi tại Kagoshima. Đặc điểm của thịt heo Kurobuta là vẫn giữ được vị ngọt của thịt và độ mềm tuyệt vời sau khi nấu, rất thích hợp cho món Shabu Shabu. Nhìn ngon quá đúng không nào



4. Tỉnh Ishikawa

Tỉnh Ishikawa là một trong những nơi có lượng tuyết lớn nhất Nhật Bản. Luồng gió ẩm từ biển Nhật Bản đến núi Haku tạo thành tuyết, sau đó tuyết tan ra thành những dòng chảy chảy khắp tỉnh và tạo thành nguồn nước nổi tiếng tại Nhật. Nguồn nước trong lành tinh khiến này sẽ được kết hợp với hạt gạo ngon tuyệt để tạo nên những loại rượu nổi tiếng. Du khách tại đây sẽ được tận hưởng thời gian yên tĩnh ngâm mình trong suối nước nóng và ngắm phong cảnh tuyệt vời.


5. Lễ hội “Tonami Yotaka Matsuri

Lễ hội “Tonami Yotaka Matsuri” tại tỉnh Toyama là lễ hội truyền thống với 300 năm lịch sử. Một trong những phần đỉnh điểm của lễ hội là khi 20 chiếc xe đèn lồng khổng lồ được trang trí xa hoa tinh xảo như những tác phẩm nghệ thuật này đâm vào nhau trong một cuộc chiến kịch liệt.



Địa điểm: thành phố Tonami tỉnh Toyama

Thời gian: ngày 12 – 13/06

6. Lễ hội “YOSAKOI Soran Matsuri”

Lễ hội “YOSAKOI Soran Matsuri” là một trong những lễ hội tiêu biểu tại Hokkaido, thu hút hơn 30,000 người tham gia và 2 triệu người đến xem. Hãy cũng đếnHokkaido để hoà mình vào bầu không khí nóng bỏng của lễ hội Nhật Bản nào!



Địa điểm: thành phố Sapporo, Hokkaido

Thời gian: từ ngày 08 – 12/06

Tokyo là một trong những thành phố hiện đại nổi tiếng trên toàn thế giới, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy những nét Nhật Bản cổ xưa ngay tại thành phố này khi đến khu Shitamachi. Shitamachi nằm ở phía đông của sông Sumida-gawa, là khu vực thương nghiệp nổi trội trong thời đại Edo (1603 – 1868), và bây giờ vẫn còn lưu lại được không khí xưa và chất Nhật Bản đậm đà nơi đây.

Cảnh đêm tại những khu công trường hiện đang là điểm đến được phụ nữ Nhật Bản rất yêu thích. Một trong những nơi nổi tiếng đó là khu liên hiệp công nghiệp Shunan tại tỉnh Yamaguchi. Những xưởng sản xuất khổng lồ nối tiếp nhau, cùng phát ra ánh sáng rực rỡ hệt như trong những cuốn tiểu thuyết viễn tưởng vậy! Ngoài ra, những tour du thuyền chiêm ngưỡng cảnh đêm như thế này hiện đang rất được ưa chuộng.

Địa điểm: khu liên hiệp công nghiệp Shunan, thành phố Shunan tỉnh Yamaguchi

Nếu bạn là một fan của những bộ phim hoạt hình của Nhật, đặc biệt là hoạt hình Ghibli thì hãy ghé đến “Nukumori no Mori” nhé! Đây là một thế giới cổ tích với những toà nhà được xây dựng như trong những câu chuyện cổ, kết hợp với thiên nhiên xanh mát sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc bước vào một thế giới khác vậy đó.

Địa điểm: Nukumori no Mori, thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka

Thời gian: 10h ~ 18h (nghỉ thứ Năm hàng tuần)

(Nguồn: Sưu tầm)

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top