ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Nhật Bản luôn là điểm đến hấp dẫn đối với những người có ý định đi xuất khẩu lao động. Trên thực tế, đối với những người đã từng làm việc ở Nhật thì luôn mong muốn có thể ở lại lâu dài để làm việc hay có những người đã trở về nước nhưng vẫn hi vọng có thể trở lại nơi đây. Điều này, cũng dễ dàng có thể giải thích, bởi đời sống ở Nhật cao, tiền lương người lao động nhận được cũng cao hơn rất nhiều so với nếu làm việc tại Việt Nam.



Chính vì vậy, ABC luôn nhận được nhiều câu hỏi của người lao động hỏi về việc nếu đã đi xuất khẩu lao động Nhật Bản về nước rồi liệu có thể tiếp tục đăng ký sang Nhật nữa hay không?

Trong bài viết này, ABC sẽ giải đáp cho các bạn những thắc mắc về vấn đề này:

Theo quy định tại Nhật, các bạn đã từng đi làm tại Nhật chỉ được đi một lần và không được quay lại làm việc theo diện thực tập sinh được nữa vì visa thực tập sinh chỉ được cấp 1 lần duy nhất. Tuy nhiên, cũng có một số ngành nghề, đối tác có thể lựa chọn những bạn thực tập sinh đã làm việc tại Nhật quay trở lại làm việc nhưng số này là rất ít và chủ yếu tập trung vào ngành xây dựng. Để có cơ hội trở lại cao hơn, bạn có thể lựa chọn quay lại Nhật theo diện du học hoặc kĩ sư nếu bạn đáp ứng đủ điều kiện.

Tuy nhiên, khi bạn muốn quay lại Nhật theo diện du học thì bạn cần lưu ý đến độ tuổi, bằng cấp của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo trong bài viết: Thủ tục đi du học Nhật Bản

Trường hợp bạn muốn đi lại theo diện kĩ sư, bạn phải xem lúc trước bạn khai trong hồ sơ bằng cấp cao nhất là bằng nào. Nếu bạn chỉ khai đến bằng cấp 3 thì bạn không đi lại theo diện kĩ sư được. Nếu bằng đại học thì có thể quay lại theo diện kĩ sư. Tìm hiểu chi tiết trong bài viết: Điều kiện đi làm việc tại Nhật theo diện kỹ sư

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc của mình.

Mọi thắc mắc về xuất khẩu lao động Nhật Bản xin vui lòng liên hệ:

 CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC

 Địa chỉ: số 79, Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Điện thoại: 04. 3996. 5446

 Hotline: 09. 4567. 3586/ 09.6681. 8266

 Website: http://www.abcgroup.com.vn/

 Fanpage: http://www.facebook.com/abcgroup.com.vn/

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top