ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Hiện nay nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản của các bạn là khá nhiều. Nhưng khi các bạn đăng ký học để đi xuất khẩu lao động thì các bạn lại chưa biết quy trình thi tuyển ra sao. Sau đây chúng tôi sẽ khái quát về quy trình thi tuyển:


Quy trình thi tuyển xuất khẩu lao động

Bước 1: Khi Thực tập sinh đã có đầy đủ hồ sơ và sức khỏe thì các bạn đăng ký nhập học trong Công ty trong vòng 2 tháng. Trong 2 tháng chúng tôi đào tạo các bạn tiếng Nhật, kỹ năng phỏng vấn định hướng nghề nghiệp…

Bước 2: Trong quá trình học 2 tháng các bạn sẽ được ghép vào thi tuyển các đơn hàng với các ngành nghề: Cơ khí, Xây dựng, Nông nghiệp, Thực phẩm, In ấn, Nhựa, Nông nghiệp, Điện tử, May mặc, Dệt. Các đơn hàng này có các tiêu chí khác nhau như: Độ tuổi, tay nghề, học vấn, chiều cao, thị lực… Các Thực tập sinh phải phù hợp với tiêu chí đơn hàng thì mới có thể ghép để thi tuyển.

Bước 3: Với những đơn hàng không yêu cầu các bạn phải thi tay nghề như: Nhựa, Nông nghiệp, Thực Phẩm, In ấn, Điện tử thì thực tập sinh chỉ cần thi phỏng vấn với chính Nghiệp đoàn và Xí nghiệp Nhật Bản sang Việt Nam để thi tuyển và lựa chọn những ứng viên tốt nhất. Trước khi thi tuyển Công ty sẽ đào tạo thực tập sinh từ 5-7 buổi về giới thiệu bản thân (jiko), tác phong phỏng vấn. Quá trình phỏng vấn các bạn phải giới thiệu được bản thân bằng Tiếng Nhật, sau đó Xí nghiệp hỏi các bạn như điểm mạnh, điểm yếu, vì sao lại muốn đi Nhật Bản, nếu đi được thì sau này về nước làm gì….

Với các ngành yêu cầu tay nghề, chúng tôi sẽ chọn những thực tập sinh đã có tay nghề cơ bản như: Cơ khí (tiện, sơn, hàn..), Xây dựng (xây chát, ốp lát), May mặc…Sau khi đã đào tạo các bạn về tay nghề thì các bạn sẽ được thi tuyển chính thức.

Bước 4: Sau khi thi tuyển, xí nghiệp lựa chọn được những ứng viên tốt (trúng tuyển chính thức đơn hàng) và một số ứng viên dự bị cho đơn hàng phòng khi những thực tập sinh trúng tuyển chính thức có lý do nào đó không đi được Nhật.

Bước 5: Sau khi trúng tuyển, các thí sinh được bồi dưỡng tiếng Nhật Bản, tại công ty chúng tôi. Thời điểm này các bạn chỉ việc học tập, rèn luyện tay nghề và chờ ngày bay…

Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC

Địa chỉ: 79 Thiên Hiền, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3837 3888

About Cô gái hạnh phúc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top