ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Trong những năm gần đây, du học không còn là giấc mơ xa vời của các bạn học sinh, sinh viên muốn được học tập và rèn luyện trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất. Giấc mơ du học đã trở nên gần với các bạn học sinh, sinh viên hơn bao giờ hết, không chỉ đối với các bạn gia đình có tiềm lực tài chính mà ngay cả đối với các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn có thể chạm đến giấc mơ du học nhờ sự tư vấn phù hợp của các công ty tư vấn về du học.

Trong số rất nhiều các trung tâm, các công ty tư vấn về du học hiện nay thì Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực ABC cũng là một địa chỉ tin cậy nhận được niềm tin của các bạn học sinh, sinh viên và gia đình của các bạn, là người bạn đồng hành để thực hiện ước mơ du học của học sinh, sinh viên Việt Nam.

THƯ NGỎ

Kính chào quý khách hàng,
Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực ABC là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn du học. Phương châm của công ty là sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực cho sự phát triển của công ty. Chính vì vậy, trong những năm qua, công ty là luôn người bạn đồng hành chắp cánh cho ước mơ du học của các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

sứ mệnh công ty trong lĩnh vực tư vấn du học

Với đội ngũ nhân viên và chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và ham học hỏi, công ty ABC luôn đem đến cho khách hàn những tư vấn hiệu quả nhất.

Những lợi ích khi du học cùng công ty ABC

- Tư vấn và cung cấp thông tin, tài liệu du học miễn phí tất cả các nước trên thế giới.
-  Tư vấn ngành, nghề, trường tốt, chất lượng cao, có tương lai theo từng tiêu chuẩn thích ứng với năng lực của học sinh.
- Tìm kiếm học bổng hay học phí thấp phù hợp với khả năng tài chính của gia đình.
- Thường xuyên tổ chức tuần lễ tư vấn du học, hội thảo, triển lãm du học nhằm cung cấp thông tin du học khách quan nhất cho học sinh.
- Tư vấn hoàn thiện thủ tục xuất nhập cảnh, chứng minh tài chính, xin visa, bố trí nhà ở và đón sinh viên tại sân bay nước ngoài.
- Hướng dẫn các phong tục tập quán, cách liên lạc, phương tiện đi lại… nơi học sinh đến du học.
- Hướng dẫn chuyển tiền học phí, chi phí sinh hoạt cho nhà trường và học sinh.
- Là cầu nối liên lạc giữa gia đình và nhà trường, giúp đỡ sinh viên tối đa trong suốt thời gian du học.
- Làm thủ tục thăm thân cho phụ huynh học sinh.
- Xin thư mời học miễn phí cho các học sinh đạt học bổng của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và các chương trình học bổng nước ngoài…
Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tín nhiệm của các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên đã dành cho công ty ABC. 
Sau cùng, Công ty Cố Phần Phát triển Nguồn Nhân lực ABC xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành đạt và vui vẻ. 
ABC rất hân hạnh khi được là người bạn đồng hành chắp cánh ước mơ du học của các bạn học sinh, sinh viên.

About Cô gái hạnh phúc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top