ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Những câu hỏi và giải đáp cho từng trường hợp cụ thể về điều kiện sức khỏe khi tham gia tuyển sinh chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản.

Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực ABC tổng hợp câu hỏi của người lao động gửi về và giải đáp qua các gói câu hỏi liên quan. Bạn đọc và người lao động có nhu cầu tìm hiểu về các chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản vui lòng theo dõi theo định kỳ.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp:

Nguyễn Hữu Trung (Mr)
Hotline: 04.3837.3888
Email: trungvnetc@gmail.com 
Điều kiện sức khỏe khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Điều kiện về sức khỏe được quy định chung cho tất cả các chương trình đi xuất khẩu lao động Nhật Bản như sau:

Theo thông tư liên tịch do bộ Y Tế, bộ Lao Động Thương Binh Và Xã Hội về việc khám và chứng nhận sức khỏe cho người lao động Việt Nam đi làm việc tại nước ngoài có tất cả 13 loại bệnh tật không đủ tiêu chuẩn sức khỏe.

Tim mạch
Hô hấp
Tiêu hóa
Nội tiết
Thận và tiết niệu
Thần kinh
Tâm thần
Cơ quan sinh dục
Cơ xương khớp
Da liễu và hoa liễu
Mắt
Tai mũi họng
Răng hàm mặt
Phải có đủ điều kiện sức khỏe: Không bị viêm gan B, HVI, Lao phổi, các bệnh truyền nhiễm khác…(Bạn khám ở Bệnh viện Giao thông Vận tải Hà Nội).

Điều kiện sức khỏe khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 1

Trả lời thắc mắc cụ thể về điều kiện sức khỏe khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Thông thường khi Thực tập sinh Nhật Bản phải khám sức khỏe 2 lần: 1 lần ở Việt Nam, 1 lần ở Nhật Bản lúc mới sang. Thông thường là khám tổng thể: mắt, tim, phổi, gan, máu, nước tiểu….

TM1: Câu hỏi về bênh da liễu, lang ben, xẹo, hình xăm:

Khi mắc bệnh da liễu mà muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, bạn cần đi khám và điều trị cho khỏi hẳn thì mới có thể tham gia đi Nhật Bản làm việc. Tuy nhiên, những bệnh viên lớn đều có tư vấn và chứng nhận đủ điều kiện đi xuất khẩu khi bệnh da liễu không quá nặng hoặc không phải bệnh truyền nhiễm thì vẫn có thể tham gia tu nghiệp sinh Nhật Bản.

Cần xóa hình xăm mới được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản
Theo quy định về điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, có bất cứ hình xăm nào trên người dù to hay nhỏ đều bị loại. Nếu như muốn tiếp tục quy trình xét duyệt tuyển sinh, tốt nhất bạn nên xóa hình xăm trước khi khám sức khỏe.

Lần kiểm tra sức khỏe khi đã nhập cảnh, bên phía Công ty Nhật Bản sẽ tiếp tục kiểm tra sức khỏe thêm 1 lần nữa cho người lao động. Nếu không tuân thủ quy định rất có thể bạn sẽ không được nhận vào làm việc mà phải về nước.

(Xăm môi, xăm mắt không ảnh hưởng đến điều kiện tuyển sinh)

Có sẹo cơ địa hoặc sẹo do xóa hình xăm vẫn được đi xuất khẩu
Bạn có sẹo trên trán, vai, cánh tay,… vẫn được tham gia xét tuyển đi xuất khẩu như bình thường. Việc xóa hình xăm để lại sẹo những không phải là vấn đề lớn khi tham gia tuyển sinh.
Ảnh minh họa
TM2: Trường hợp không được đi xuất khẩu lao động Nhật Bản

Bị cận thị nặng: <7/10
Trường hợp mắt cận lệch (VD: 1 bên 4/10, 1 bên 10/10) đều không được đủ điều kiện

Nếu mắt cận năng mà muốn tham gia chương trình xuất khẩu lao động thì phải đi khám ở Bệnh viện mắt và có thể phải mổ mắt và hồi phục trước khi nộp đơn tuyển sinh.

Bị viêm gan B
Trường hợp bị viêm gan B bạn có thể đăng ký đi du học sinh Nhật Bản hoặc Đài Loan

Bị dị tật trên người, mất ngón tay, ngón chân, khuyết một bên tai đều không đủ điều kiện
Bị huyết áp thấp/huyết áp cao
Thông tin từ Công ty Cổ phần Phát triển nguồn Nhân lực ABC

About Cô gái hạnh phúc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top