ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Khi đăng ký đi xuất khẩu lao động bạn trẻ nào cũng muốn biết được quy trình cũng như thời gian từ khi đăng ký tới khi xuất cảnh là bao lâu. Dưới đây là quy trình tuyển dụng xuất khẩu lao động Nhật bản mà bạn có thể tham khảo.



1. Đạt tiêu chuẩn về sức khoẻ

Người lao động phải đạt tiêu chuẩn về sức khỏe trước khi tham gia tuyển dụng.

Trước tiên để bạn không mất thời gian cho các giai đoạn này như thi tuyển, học tiếng, kỹ năng,… thì bạn sẽ được các chuyên viên tuyển dụng sẽ hướng dẫn bạn đi khám sức khoẻ, trong trường hợp này bạn có thể tự khám hoặc do chuyên viên tuyển dụng của chúng tôi dẫn đi. Tuy nhiên chỉ có một số địa chỉ bệnh viện mà ứng viên lấy chứng nhận sức khoẻ thì mới được chấp nhận.

2. Nộp hồ sơ

Sau khi đạt tiêu chuẩn về sức khoẻ thì bạn có thể yên tâm vì các quy trình sau này bạn đều có thể khắc phục được. Bên cạnh đó một việc không thể thiếu đó là bạn phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bao gồm:

Sơ yếu lý lịch có công chứng: 3 bản

Bản sao công chứng hộ khẩu: 3 bản

Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân: 3 bản

Bản sao công chứng giấy khai sinh: 3 bản

Bằng cấp, chứng chỉ phô tô công chứng: 3 bản

Giấy khám sức khoẻ

Ảnh 4*6 áo trắng, nền trắng (nam yêu cầu có caravat): 10 tấm

Hộ chiếu: có thể bổ sung trong quá trình học tiếng và đào tạo

Bên cạnh đó bạn còn phải hoàn thiện một số form và đơn tự nguyện ứng tuyển xuất khẩu lao động do trung tâm hướng dẫn.

3. Chọn đơn hàng

Ứng viên nên chọn đơn hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân

Đơn hàng bao gồm: công việc bạn phải làm, nơi làm việc, mức lương bạn nhận được, chế độ phúc lợi, bảo hiểm, công ty tuyển dụng, thời hạn hợp đồng, chi phí xuất cảnh,…

4. Học nguồn

Ứng viên sau khi chọn đơn hàng sẽ được đào tạo 2 tuần về văn hoá, chào hỏi, kỹ năng phỏng vấn,…để chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng bên phía doanh nghiệp Nhật.

5. Phỏng vấn, thi tuyển

Đây là buổi phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng của Nhật, trong buổi phỏng vấn này bạn sẽ sử dụng những điều đã học được trong thời gian 2 tuần tại trung tâm về tác phong, chào hỏi, cách ứng xử với nhà tuyển dụng. Kết quả phỏng vấn sẽ được thông báo trong ngày.

Phỏng vấn tuyển dụng với doanh nghiệp Nhật Bản

Sau khi phỏng vấn nếu bạn trúng tuyển sẽ đóng cho công ty 40% giá trị đơn hàng, số tiền này được trực tiếp trả cho những khoản phí đào tạo tiếng Nhật, sách vở, chỗ ăn ở trong thời gian học tập, phí làm hộ chiếu,… Còn nếu bạn không đỗ thì bạn có thể chờ đơn hàng tiếp theo hoặc bạn có thể lựa chọn đơn hàng khác để tiếp tục thi, tuy nhiên nếu bạn không muốn thi thì chúng tôi sẽ trả lại bạn số tiền ban đầu.

6. Đào tạo

Lúc này bạn sẽ ở tai trung tâm để đào tạo trong vòng 3- 6 tháng, trong thời gian này bạn sẽ được đào tạo về tay nghề, tiếng và văn hoá làm việc tại Nhật, trong thời gian này bạn phải cố gắng học tập vì những gì học được trong thời gian này có thể ảnh hưởng tới khả năng làm việc, tăng lương và thậm chí có còn có thể tạo cơ hội cho bạn gia hạn hơp đồng lao động tại Nhật nếu bạn muốn.

Trong thời gian đào tạo, trung tâm sẽ hỗ trợ bạn làm các thủ tục xuất cảnh như hộ chiếu, visa, vé máy bay…

7. Đào tạo 1 tháng đầu bên Nhật

Sau khi xuất cảnh sang Nhật thì bạn sẽ được tiếp nhận bởi nghiệp đoàn quản lý và học tập 1 tháng ở nghiệp đoàn. Thời gian này có thể gọi là đào tạo học việc ở Nhật, thời gian này bạn phải học cách làm việc ngay chính doanh nghiệp Nhật và được phụ cấp lương là 60.000 Yên, tương đương với 12.000.000/tháng.

8. Làm việc chính thức

Sau thời gian 1 tháng tu nghiệp, học tập và làm quen với cuộc sống công việc tại Nhật, bạn sẽ chính thức được xuống làm việc tại xí nghiệp tiếp nhận, hưởng mức lương đã được cam kết thỏa thuận trước đó trong đơn hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC

Địa chỉ: 79, Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3837. 3888

Hotline: 04. 3996. 5446

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top