ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Hiện nay, cứ mỗi năm lại có thêm khoảng gần một  triệu người Việt Nam đến tuổi lao động. Cùng với những lao động đã và đang công tác tạo nên một lực lượng lao động lớn trong thị trường việc làm trong nước.

Trong tổng số lao động đang làm việc thì phần đông số đó là học phải làm những việc bấp bênh với tiền công và điều kiện làm việc nghèo nàn, lạc hậu. Cùng lúc đó, kinh tế Nhật Bản tăng trưởng mạnh, các ngành nghề phát triển với nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến. Nhu cầu lao động tại Nhật Bản ngày càng nhiều và vì thế mà xuất khẩu lao động Nhật Bản có xu hướng tăng mạnh trong những năm gần đây.



Vậy tại sao chúng tôi lại khẳng định rằng đó là lựa chọn đúng đắn cho bạn? Bạn sẽ hiểu rõ hơn qua những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Đầu tiên, bạn phải hiểu được rằng, với thị trường hiện tại, nếu bằng cấp của bạn là trung bình thì sẽ rất khó để bạn tìm được việc đáp ứng mức lương mà bạn mong muốn. Hoặc giả là có công việc lương cao nhưng chắc chắn sẽ không phải chuyên ngành bạn học. Vậy thì chẳng phải 4-5 năm học đại học coi như là vô ích sao?

Và dĩ nhiên thị trường trong nước không được thì chúng ta phải tìm kiếm nhiều hơn ở thị trường nước ngoài nhất là Nhật Bản. Nhà nước Nhật có rất nhiều những chính sách ưu đãi cho người lao động. Tại đây thì quyền lợi của người lao động được hưởng gần như là tối đa và mức lương thì ưu đãi hơn hết.

Không chỉ thế, họ còn có chương trình du học nhật bản vừa học vừa làm rất đa dạng, phong phú. Với hệ thống chương trình này, bạn là người lao động nhưng cũng đồng thời là người du học. Tại sao lại nói như vậy?

Thường thì ai cũng nghĩ rằng những người du học thì chỉ là những học sinh, sinh viên. Nhưng ít ai biết đến những cử nhân ra trường, những người lao động cũng là những du học sinh. Vì lý do đơn giản hơn hết là tại Nhật họ sẽ được áp dụng những khóa học đào tạo ngành nghề chuyên sâu của họ.

Điều này là rất tốt bởi ai cũng biết học thì đi đôi với hành. Vừa học vừa thực hành sẽ làm tăng hiểu biết, tăng kinh nghiệm làm việc hơn. Các tiêu chuẩn tuyển chọn của bất kỳ công ty nào tại Việt Nam cũng có tiêu chuẩn yêu cầu 1 đến 2 năm kinh nghiệm làm việc thì mới được tuyển chọn.

Vậy nên học và thực hành tại Nhật sẽ giúp bạn có điều kiện tốt hơn khi trở về nước. bạn sẽ không còn lo ngại vấn đề làm tại đâu, ở đâu lương cao, và phải xin việc như thế nào hay liệu bạn có được làm công việc đúng ngành đúng nghề.

Vì tất cả nhưng điều trên mà khi xuất khẩu lao động trở về bạn sẽ là người có trong tay dù chưa phải là tất cả nhưng đã là hầu hết. Do đó mà chúng tôi tin và khẳng định rằng xuất khẩu lao động Nhật bản – lựa chọn đúng đắn của tương lai.

Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn và chúc các bạn thành công với những sự lựa chọn của mình.

Mọi thắc mắc các bạn xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC
Địa chỉ: 79, Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 074.3837.3888
Hotline: 09. 4567. 3586

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top