ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Đất nước Nhật Bản đáng để cả thế giới ngưỡng mộ. Mặc dù không có tài nguyên thiên nhiên nhưng tài nguyên con người đã giúp Nhật Bản trở thành một cường quốc trên thế giới. Nhiều người đặt chân đến đây, đi xuất khẩu lao động, đi du học hay du lịch đều có cảm tình với người Nhật bởi ở đất nước này nụ cười luôn nở trên môi, luôn lạc quan dù trong hoàn cảnh nào, họ có niềm tin tuyệt đối và lòng nhiệt tình sâu sắc.

Nụ cười luôn nở


Đến với xứ sở Mặt Trời mọc, người dân vô cùng thân thiện. Khi đi ra ngoài họ không bao giờ mang khẩu trang chỉ những người nào mắc bệnh thì mới đeo bởi họ không muốn mình lây sang người khác. Khi đến Nhật học tập, đi xuất khẩu lao động, du lịch sẽ dễ dàng bắt gặp những nụ cười thân thiện dù không quen biết, vô tình lướt ngang qua người dân ở đó vẫn nở nụ cười nồng hậu.

Đặc biệt với người nước ngoài, người Nhật luôn tươi cười khi gặp như ngụ rằng chào mừng đến với đất nước họ. Kể cả những nơi đông đúc, người Nhật không bao giờ cảm thấy khó chịu, trên môi vẫn luôn cười tươi.

Niềm tin tuyệt đối


Ở Nhật, quan hệ giữa người với người luôn tồn tại một niềm tin tuyệt đối. Dù là công dân Nhật hay người nước ngoài đến xuất khẩu lao động Nhật Bản thì niềm tin đóng vai trò quan trọng trong tất cả mọi việc. Nếu như lỡ làm mất niềm tin một lần xem như sẽ không bao giờ có lần thứ hai, mối quan hệ đó sẽ dễ dàng chấm dứt.

Vì luôn có niềm tin với nhau nên tại Nhật Bản hiếm khi xảy ra trộm cắp, có thể để xe ngoài đường đến sáng hôm sau vẫn còn nguyên vẹn ở đó. Nhật Bản rất ghét những người không trung thực, đó là lí do vì sao những thông tin tuyển dụng nước ngoài đều phải có tiêu chí phải có lòng trung thực.

Nhiệt tình, sâu sắc



Người Nhật có rất nhiều đặc tính tốt được thế giới biết đến, luôn khâm phục. Họ luôn nhiệt tình với nhau. Đối với du khách, người nước ngoài, nếu đang bối rối, đứng im trong vòng 30 giây thì chắc chắn sẽ có người đến giúp đỡ. Lòng nhiệt tình chắc hẳn được xem như tính tốt của không chỉ người Nhật nói riêng mà cả toàn bộ người Châu Á nói chung. Khi đến bất kỳ một quốc gia châu Á nào, người dân cũng vô cùng thân thiện và nhiệt tình.

Với những lý do này, Nhật Bản được rất nhiều du khách, người lao động nước ngoài đi xuất khẩu lao động, du học sinh đi du học tôn vinh Nhật Bản là nơi của nụ cười thân thiện, lòng nhiệt tình, niềm tin tuyệt đối. Và Nhật Bản trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều người.

(Nguồn: Tổng hợp)

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top