ads

Slider[Style1]

Style2

Style3[OneLeft]

Style3[OneRight]

Style4

Style5

Hiện nay, nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng tăng cao, tuy nhiên người lao động thường băn khoăn không biết lựa chọn công ty nào uy tín để gửi gắm niềm tin của mình. Trong bài viết hôm nay, Công ty Cổ phần Phát triển Nguồn Nhân lực ABC sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin để có thể lựa chọn được một công ty trong lĩnh vực.



Theo quy định của Luật người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, chỉ những doanh nghiệp được Bộ LĐ-TB &XH cấp giấy phép hoạt động dịch vụ đưa lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng mới được tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Bạn có thể kiểm tra xem doanh nghiệp đã được cấp phép tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài bằng cách đề nghị doanh nghiệp xuất trình bản sao có công chứng giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài. Nếu công ty thành viên, chi nhánh hoặc trung tâm là Đơn vị trực tiếp thực hiện chức năng XKLĐ của doanh nghiệp XKLĐ thì theo quy định của pháp luật.

Đơn vị đó phải niêm yết công khai quyết định của doanh nghiệp dịch vụ giao nhiệm vụ cho đơn vị và bản sao Giấy phép hoạt động của doanh nghiệp dịch vụ tại trụ sở đơn vị. Đồng thời, bạn có thể gọi điện đến doanh nghiệp XKLĐ (tham khảo danh sách 215 công ty xuất khẩu lao động được cấp phép hiện nay) để xác nhận đơn vị đó có được thực hiện chức năng tuyển lao động đi làm việc ở nước ngoài hay không.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo các thông tin sau đây:

- Một công ty tốt sẽ có lịch sử, thời gian hoạt động dài, hàng năm có nhiều lao động xuất cảnh

- Hàng tháng liên tục tiếp nhận các đơn hàng mới của đối tác Nhật Bản, việc tuyển chọn thực tập sinh chuyên nghiệp và minh bạch. Công ty Nhật sẽ cử người trực tiếp sang Việt Nam để tuyển chọn thực tập sinh.

- Quy trình tuyển chọn thực tập sinh chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ tuyển dụng am hiểu chuyên môn.

- Cơ sở vật chất công ty, trung tâm đào tạo đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu sinh hoạt học tập của thực tập sinh.

- Chi phí xuất cảnh, đặt cọc và học sau trúng tuyển hợp lý và minh bạch, không phát sinh các khoản phí nào khác.

- Thời gian học sau trúng tuyển không quá 6 tháng.

- Hợp đồng rõ ràng minh bạch.

Ngoài ra, có thể liên hệ đến cơ quan lao động địa phương hoặc Cục Quản lý Lao động Ngoài nước để xác minh thông tin. 

Mọi thắc mắc về thông tin xuất khẩu lao động xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC ABC

Địa chỉ: 79, Thiên Hiền, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 04. 3837. 3888

Hotline: 09. 4567. 3586

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:


Top